Tác hại của bệnh liệt dương có thể dẫn đến vô sinh ở nam giới

Liệt dương hay còn gọi là hiện tượng bất lực, nghĩa là khi nam giới có ham muốn nhưng dương vật không thể cương cứng lên theo ý muốn mình được, dẫn đến ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống sinh hoạt vợ chồng cũng như tâm lý của nam giới.
Liệt dương không chỉ làm các bạn mất tự tin, mà nó còn ảnh hưởng đến tinh thần, tình cảm vợ chồng, không có lợi cho khả năng sinh sản của nam giới. Khi bị liệt dương, dương vật khó cương cứng, cương cứng không theo ý muốn, tinh trùng không có cách nào đi vào cổ tử cung phụ nữ, rõ ràng không thể sinh ra thế hệ sau.
Đối với bệnh nhân ở mức độ nhẹ thường có triệu chứng như: Dương vật cương cứng không ổn định, cương cứng không bền, không thể thực hiện được “Cuộc yêu” một cách trọn vẹn.
Chỉ là những thói quen xấu của nam giới như: Hay uống rượu, bia, hút thuốc… thói xấu đó có thể khiến bạn bị liệt dương. Vậy liệt dương nó có ảnh hưởng như thế nào tới bạn và sức khỏe cũng như đời sống tình dục của bạn? sau đây là một số tác hại của bệnh liệt dương mà các chuyên gia phòng khám đa khoa Hồng Hà sẽ giúp bạn hiểu rõ vấn đề này

Tác hại của bệnh liệt dương

- Làm cho chất lượng tinh trùng kém, không thể đảm bảo khả năng sinh sản, khả năng vô sinh cao: Khi dương vật không thể cương cứng lên được thì không thể đưa tinh trùng vào trong tử cung của nữ giới, làm cho việc có con gặp khó khăn
- Làm cho tình cảm vợ chồng tan vỡ: Liệt dương là rào cản khiến hai người không thể tận hưởng được một “Cuộc yêu” trọn vẹn, từ đó tình cảm rạn vỡ.

Tình cảm vợ chồng tan vỡ (Ảnh minh họa)
- Gây áp lực tâm lý cho nam giới: Khi bị liệt lương nam giới không thể tránh khỏi được áp lực tâm lý, điều này sẽ ảnh hưởng không tốt đến cuộc sống và công việc, suy nghĩ, muộn phiền, tự tin, trầm cảm lâu ngày làm giảm hoặc mất đi ham muốn tình dục, suy nghĩ tiêu cực và có thể dẫn đến tâm thần.
- Có nguy cơ mắc các bệnh mãn tính như: Bệnh tim mạch, bệnh tiểu đường, bệnh cao huyết áp mãn tính ..
Trên đây là những tác hại của bệnh liệt dương gây ra, để phòng tránh bệnh liệt dương, chúng tôi khuyên bạn nên:
- Bỏ rượu, bia, thuốc lá, những chất kích thích nhiều như thuốc lá, đồ uống có cồn và ma túy
- Giữ cho tâm lý thoải mái, không bị căng thẳng, stress…
- Thường xuyên tập luyện thể dục thể thao

Tập luyện thể thao phòng tránh liệt dương (minh họa)
- Ăn nhiều các thực phẩm có lợi cho sức khỏe như rau xanh, hoa quả, đặc biệt các thực phẩm tráng dương như tỏi tây, hạt bí, hải sản …

Ăn nhiều rau xanh (Ảnh minh họa)
- Điều chỉnh tâm lý tình dục: luôn tự tin vào bản thân, không nên mù quáng tin vào các loại thuốc tráng dương, bổ thận
- Không thức khuya, ngủ đủ giấc
- Chú ý hình thành các thói quen tốt, thường xuyên đi kiểm tra… sẽ có lợi đáng kể trong sự phòng tránh chứng liệt dương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến