Món ngon điều trị liệt dương ở nam giới

Yếu sinh lý là tình trạng thường gặp ở nam giới. Hiện nay, tình trạng liệt dương xuất hiện nhiều, liệt dương là tình trạng nam giới không có khả năng cương cứng của dương vật, tình trạng này có thể dẫn đến vô sinh ở nam giới nếu không điều trị kịp thời. Để điều trị chứng liệt dương ở nam giới, bạn có thể sử dụng thực phẩm kết hợp với thuốc là một phương pháp hiệu quả của đông y, vừa bổ dưỡng, vừa tiện lợi lại dễ làm, không chỉ dễ dễ ăn mà công hiệu điều trị chứng bệnh liệt dương lại không thua kém dạng thuốc sắc, hoàn ... Sau đây tôi sẽ giới thiệu tới bạn một số món ăn ngon điều trị chứng bệnh liệt dương sau để bạn tham khảo:

Món ăn ngon điều trị liệt dương hiệu quả

1. Điều trị liệt dương bằng món ăn từ cá chạch

Chạch là loài cá có vị ngọt, có tác dụng rất tốt với nam giới, không chỉ giúp bồi bổ tỳ vị, trừ phong thấp, làm hết vàng da, mà chạch còn là bài thuốc tốt giúp chữa bệnh liệt dương ở nam giới hiệu quả. Ngoài ra chạch còn có tác dụng khác như giúp tráng dương, bồi bổ khí huyết, chống lão suy, thanh nhiệt và đặc biệt là nhớt của chạch có tác dụng tiêu viêm, kháng khuẩn rất tốt.

Chữa liệt dương bằng các món ăn từ chạch hiệu quả (Ảnh minh họa)
 Các món ăn được chế biến từ chạch như cơm cá chạch rán giòn, cháo cá chạch, chạch nấu canh chua, ... tùy theo sở thích của mỗi người giúp hỗ trợ điều trị liệt dương hiệu quả.
Cách dùng: Dùng mỗi tuần 1 lần sẽ có tác dụng tốt cho nam giới.

2. Điều trị liệt dương bằng món ăn từ trứng chim cút

Trứng cút tuy nhỏ nhưng lại chứa một lượng vitamin A nhiều hơn trứng gà 2,5 lần. Lượng vitamin B1, vitamin B2 chứa trong trứng cút cũng cao hơn trứng gà từ 2,2 – 2.8 lần. Đặc biệt, trứng cút còn được dùng trong Đông y để chữa nhiều bệnh.

Điều trị liệt dương bằng món ăn từ trứng cút hiệu quả (Ảnh minh họa)
Tác dụng của trứng cút: Theo nghiên cứu cho thấy, trứng cút giúp bổ ích khí, chữa đau mỏi gối, đau lưng, bồi bổ sức khỏe rất tốt, giúp tăng đề kháng với phóng xạ và góp phần vào loại bỏ các nuclit phóng xạ.
Với nữ giới, thì trứng cút có tác dụng giúp điều trị khí huyết hư nhược, tiêu hóa kém, nhất là đối với phụ nữ sau khi sinh con cơ thể bị suy nhược.
Với nam giới, trứng cút còn có tác dụng trong việc cải thiện liệt dương, giúp nam giới lấy lại sự tự tin. :)
Dưới đây là một số món ăn, bài thuốc bổ dưỡng sức khỏe và giúp chữa bệnh liệt dương hiệu quả:
- Cháo trứng cút
- Hầm trứng chim cút với đảng sâm, đương quy, đại táo
- Nấu trứng chim cút với câu kỷ tử và thỏ ty tử ăn chữa liệt dương
Cách làm: Chim cút 2 con làm sạch lông và bỏ nội tạng, thái miếng nhỏ, xào nóng khoảng 15 phút, sau đó cho 200g củ cải thái sợi vào xào. Khi thịt chín thêm bột gia vị, dầu ăn, gừng sợi và 1 thìa rượu trắng. Ăn với cơm.
Tác dụng: bổ thận khí, cải thiện liệt dương, tốt cho người suy yếu.
3. Điều trị liệt dương bằng món ăn từ cua biển
Cua biển luôn là món đặc sản cho mọi lứa tuổi nhất là nam giới. Theo nghiên cứu, cua biển có tác dụng chữa liệt dương, bồi bổ cơ thể.

Điều trị liệt dương bằng các món ăn từ cua biển hiệu quả (Ảnh minh họa)
Các mon ăn nấu chế biến từ cua biển dưới đây như: Cua rang me, chả cua nướng, cua hấp … tùy theo khẩu vị của mỗi người để chế biến ra món ăn ngon từ cua biển giúp cải thiện liệt dương tốt.
4. Thịt chim sẻ chữa liệt dương và xuất tinh sớm
Trong thực phẩm, thịt chim sẻ có vị ngọt chứa hàm lượng các chất đạm và chất béo cao, được nhiều người ưa thích.
Có tác dụng tráng dương ích tinh ôn kiện cân cốt, chỉ khái suyễn. Dùng cho các trường hợp suy nhược dương hư, đau lưng mỏi gối, đau đầu hoa mắt chóng mặt, hen suyễn, … Tiết chim có vị ngọt, tanh, tính âm, có tác dụng bổ âm, cường dương. Trứng chim vị ngọt, chua, mặn, tính bình, có tác dụng bổ thận dương, ích tinh
Điều trị liệt dương bằng món ăn từ chim sẻ (Ảnh minh họa)
Các món ăn từ chim sẻ bạn có thể tham khảo như: Chim sẻ nướng, cháo chim sẻ, chim sẻ ướp tiêu, hồi, quế, sa nhân, sẻ hấp đường phèn,…
Các tài liệu cổ còn ghi thịt chim sẻ nướng vàng là món ngự dụng (món ăn của vua chúa).
5. Ăn tỏi giúp ngừa bệnh liệt dương
Các nhà khoa học đã phát hiện ra rằng ăn tỏi giúp tăng cường khả năng ham muốn tình dục ở nam giới đặc biệt với những người mắc chứng bệnh liệt dương.

 Điều trị liệt dương bằng món ăn từ tỏi (Ảnh minh họa)
6. Hến xào lá hẹ chữa dương nuy, ít tinh trùng
Hến xào lá hẹ tốt cho người mắc chứng dương nuy, ít tinh
Điều trị liệt dương bằng món ăn từ hến (Ảnh minh họa)
Cách làm: Thịt hến 300g, lá hẹ 100g, dầu ăn, gia vị vừa đủ. Hến luộc rửa sạch lấy phần thịt, lá hẹ rửa sạch thái khúc. Đổ dầu vào chảo đun nóng xong cho hến vào, thêm gia vị, xào cho săn cuối cùng cho lá hẹ vào, đảo đều với hến khoảng 5 phút, bắc ra ăn nóng.
Và còn nhiều mon ăn ngon, dễ làm, có tác dụng ngăn ngừa, điều trị liệt dương khác, để biết thêm cách điều trị liệt dương bằng các loại rau, quả bạn có thể xem chi tiết tại đây:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến