Cách phòng tránh liệt dương hiệu quả tránh tình trạng vô sinh

Liệt dương khiến đấng mày râu mất tự tin vào bản thân, là nỗi no của nhiều người đàn ông, liệt dương không chỉ làm cho tình cảm vợ chồng tan vỡ, nó còn làm ảnh hưởng tới tinh thần của bạn, liệt dương nếu không được phát hiện để phòng tránh và điều trị kịp thời sẽ dẫn đến vô sinh cao.
Nguyên nhân liệt dương có rất nhiều, nhưng ít ai để ý và biết cách phòng tránh liệt dương. Ngay bây giờ, bạn hãy từ bỏ một số thói quen xấu, tạo cho mình những thói quen tốt để có thể ngăn ngừa bệnh liệt dương hiệu quả.
Sau đây chúng tôi sẽ chỉ ra cách phòng tránh liệt dương hiệu quả giúp bạn biết nên và không nên làm những gì để có thể phòng tránh bệnh liệt dương một cách hiệu quả nhất

Phòng tránh liệt dương bạn nên chú ý:

- Không nên uống quá nhiều đồ uống có cồn: các đồ uống có cồn sẽ làm ảnh hưởng đến quá trình tái tạo các tế bào, làm giảm số lượng tinh trùng và làm cho chất lượng tinh trùng kém. Ngoài ra, nó còn làm rối loạn sự liên kết giữa não và dương vật, đồng thời làm chậm đi quá trình tạo hormone androgen của nam giới.
- Không nên hút thuốc: Hút thuốc sẽ làm giảm áp suất các động mạch, đồng thời làm giảm sự lưu thông máu đến dương vật và làm ảnh hưởng đến quá trình phát triển tinh trùng .

Ngừng hút thuốc để phòng tránh liệt dương (minh họa)
Ngay bây giờ bạn hãy từ bỏ thuốc để giữ cho “Cuộc yêu” được trọn vẹn.
- Không nên sử dụng chất gây nghiện cần sa: chất gây nghiện này làm giảm rất nhiều lượng hormone sinh dục nam, nó bẻ gẫy các nhiễm sắc thể và làm tăng nguy cơ đột biến gen.
- Không nên để mình béo phì: Béo phì sẽ ảnh hưởng đến sự cân bằng hoocmôn vì thế gây thiếu hụt các hoocmôn cần thiết cho nam giới.
- Không nên sử dụng thuốc tây: Theo các nghiên cứu gần thì một số loại thuốc tây chữa bệnh có khả năng gây ra chứng bệnh liệt dương ở nam giới như thuốc giảm huyết áp, thuốc mất ngủ, thuốc chống dị ứng, ung thư, ...

Vậy bạn nên làm gì để phòng tránh liệt dương?

- Bạn nên điều chỉnh lại chế độ ăn uống cho hợp lý: Ăn nhiều rau quả, sẽ cung cấp đủ lượng chất xơ cần thiết khoảng 35g mối ngày. Bổ sung tinh bột từ gạo, bột mỳ và các loại rau quả thuộc họ đậu, kiều mạch, hạt kê,...
Rau quả chữa liệt dương (Ảnh minh họa)
- Nên hạn chế ăn nhiều thực phẩm có lượng gluco cao và các loại thịt đỏ, mỡ động vật,...
- Thường xuyên tập luyện thể thao khoảng 30 đến 40 phút mỗi ngày sẽ giúp cơ thể bạn cường tráng và dẻo dai hơn, nên chọn những môn thể thao phù hợp nhất cho mình như: đi bộ, đi xe đạp, bơi lội, ... giúp cơ thể khỏe mạnh, giảm stress và cải thiện tâm sinh lý.
Tập luyện thể thao phòng tránh liệt dương (Ảnh minh họa)
Trên đây là một vài điền chúng tôi khuyên bạn nên và không nên làm gì để giúp bạn phòng tránh liệt dương một cách hiệu quả nhất.
Nguồn từ: http://www.namkhoa.net/phong-tranh-liet-duong-o-nam-gioi/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến